Brokers ทั้งหมด




โบรกเกอร์ทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่พวกเขายังไม่ได้จัดอยู่ในลำดับใด ๆ นอกเหนือจากความสามารถของฉันจะพบพวกเขาระบุไว้ที่ไหนสักแห่งบนเว็บ เร็ว ๆ นี้รายการนี​​้จะได้รับการปรับปรุงด้วยการเชื่อมโยงไปยังความคิดเห็น (เมื่อเรามีพวกเขา) คะแนนบัญชีดำของพวกเขาและบันทึกสั้นและเชื่อมโยงไปยังหน้าแรกของพวกเขา นี้หัวขึ้นที่ฉันได้รับ scammed โดย Goptions โปรดทราบว่าผมมีหลักฐานทั้งหมดเป็นในภาพหน้าจอและอีเมล แต่ฉันเสียใจครั้งแรก: ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมฝาก 500 $ เข้าบัญชี Goption ใหม่ของฉันและฉันเริ่มต้นในการทำธุรกิจการค้าตามปกติของฉันฉันชอบใช้ระบบการซื้อขายมีที่เรียกว่าโฟนี่เป็นที่ที่คุณสามารถใส่คำสั่งซื้อและการสั่งซื้อหยุด ด้วยเหตุนี้ผมเป็นเชิงบวกอย่างมากและได้รับนี้ไม่เคยหยุดนิ่งวินนิ่งสำหรับฉัน ฉันได้เฉลี่ยประมาณ 8-20 ซื้อขายวันมี 1-3 สูญเสียวันนี้จึงเป็นผลกำไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันบัญชีของฉันเดินออกมาจาก 500 $ เพื่อ $ 7,595 ภายใน 2 สัปดาห์ นี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับฉันจน! วันที่ฉันใช้ที่จะถอนตัว $ 5000 ในตอนแรกถอนถูกยกเลิกไปแล้วผมนำมาใช้สำหรับมันและถูกยกเลิกอีกครั้ง จากนั้นผมได้รับโทรศัพท์จาก 1 ใน ppl เทคนิคของพวกเขาบอกว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบัญชีที่ หลังจากวันที่เต็มรูปแบบของฉันส่งอีเมลและการสนทนากับพวกเขาในการแชทสดที่พวกเขามาพร้อมกับเรื่องราวที่มีอะไรที่ท่านสามารถทำได้เกี่ยวกับบัญชีก็จะมีการเปิดบัญชีใหม่ที่พวกเขาจะฝากเงิน 500 $ เข้าใหม่ของฉัน บัญชีที่มีการตีกลับ 500 $ สำหรับผมที่จะเริ่มต้นใหม่หรือท่านสามารถเครดิตบัตรเครดิตของฉันกับ 500 $ ฉันไม่ต้องการที่ตีกลับ $ 500, ฉันรู้ว่าคุณต้องการที่จะทำให้ปริมาณบางอย่างก่อนที่คุณจะสามารถถอน แต่พวกเขาจะบังคับให้ผมที่จะใช้การตีกลับหรือเครดิตบัตรเครดิตของฉัน ผมไม่ทราบ แต่สิ่งที่พวกนรกที่เกิดขึ้นมีการหลอกลวงทั้งหมดที่นำมาผ่านทางอินเทอร์เน็ตคืออะไรอินเทอร์เน็ตสำหรับการหลอกลวงเท่านั้นวิธีการห่างไกลนี้เป็นไปทำไมไม่ ppl เหล่านี้ได้รับการหยุดเกี่ยวกับพวกคุณ แต่วิธีการที่จะห่างไกลสิ่งเหล่านี้จะไป ฉันได้รับรางวัลเงินค่าโดยสารตารางและยังอาชญากรรมชนะทุกทางและไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจะโพสต์บนเว็บไซต์ที่เคยฉันสามารถหาในอินเทอร์เน็ตถ้ากฎหมายไม่สามารถหยุดพวกเขาฉันจะ