ตัวเลือก ไบนารี แรก บริการ ความคิดเห็นของลูกค้า




ตัวเลือกไบนารีแรกรีวิวบริการ สวัสดีกว่าเดือนฉันได้พยายามที่จะถอนตัวเงินจากบัญชีของฉันและจนถึงวันที่ ผมก็ยังไม่สามารถ ฉันมีบันทึกการสนทนาสดทั้งหมดที่มีการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาและทุกครั้งที่ฉันกำลังสัญญาว่าเงินที่จะถูกส่งไปจนเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อเงินที่ถูกส่งกลับไปยังบัญชีของฉัน ตอนนี้หลังจากที่ถาม ผมบอกว่าฝ่ายการเงินไม่ทำงานและฉันสามารถส่งจดหมายไม่มีอีเมลหรือโทรศัพท์หรือโทรสาร แม้ว่าฉันต้องการที่จะปิดบัญชีที่ฉันมีการส่งจดหมายทางกายภาพ เรื่องที่ได้รับการที่ Moneybookers มีปัญหาดังนั้นผมจึงเลือกใช้สำหรับการโอนเงิน แต่เงินก็กลับมาหลังจากหกสัปดาห์ของการติดตามและรอคอย และสิ่งที่ฉันจะ get..No ใครรู้ว่าทำไม กรุณาแนะนำ. ขอแสดงความนับถือแจ็คสัน Kamau hi i ขอถอน แต่ binaryoption แรกบล็อกบัญชีของฉัน ปรับปรุงเกี่ยวกับเรื่องใด? พวกเขาดูเหมือนนายหน้าเลือกที่ดีที่สุดโดยไกลมาก การจ่ายเงิน 95% ใน 60 วินาที, แชทสดและเกือบจะไม่มีข้อร้องเรียนของประชาชนที่ทุกคน (ฉันเท่านั้นที่พบว่าทั้งสองหลังจากที่หลายวันที่กำลังอ่าน)